CHĂM SÓC MÁY TRỌN VÒNG ĐỜI SỬ DỤNG

Chính sách hậu mãi trọn vòng đời sử dụng có nghĩa là Ghiencafe hỗ trợ cho đến khi khách hàng không sử dụng chiếc máy đã mua nữa. Và để nhận được hỗ trợ, khách hàng chỉ cần cung cấp số seri máy và số điện thoại đã đăng ký bảo hành cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Ghiencafe là chuyên gia kỹ thuật đồng hành cùng quý khách

Ở góc độ kinh doanh bạn không hiểu nhiều về kỹ thuật, nên việc sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ là cực kỳ cần thiết để đảm bảo tuổi thọ, an toàn và chất lượng cà phê tốt nhất.

Ghiencafe mong muốn trở thành 1 phần trong doanh nghiệp của quý khách với vai trò là một chuyên gia kỹ thuật, giải đáp mọi nhu cầu nhanh chóng và tiết kiệm nhất

Rất nhiều người mua máy ko được hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình sử dụng nên máy móc thường xuyên bị hỏng do lỗi chủ quan nên chi phí thường rất tốn kém.

Mọi người có thể xem thêm về quy trình bảo hành tại đây

Ghiencafe áp dụng hệ thống CRM chuẩn mực.

Chính điều đó sẽ giúp ghiencafe tự động nhắc nhở thời gian cần phải vệ sinh và bảo dưỡng cho từng máy thông qua tin nhắn khách hàng đã đăng ký bảo hành.

Đồng thời ghiencafe sẽ chủ động liên hệ và đến tận nơi để thực hiện quy trình bảo dưỡng sâu cho quý khách.Thêm vào đó Ghiencafe cũng hướng dẫn vệ sinh đúng chuẩn cho khách hàng với bộ tài liệu chi tiết bằng video và hình ảnh.

Ban có thể xem thêm về quy trình vệ sinh sâu tại đây

Bộ phận tiếp nhận Ghiencafe 24/7 xử lý vấn đề online

Giải pháp này giúp nhanh chóng xác định vấn đề và có thể hướng dẫn khách hàng xử lý trực tiếp nếu đó là lỗi nhỏ thông qua video call. Trường hợp lỗi nặng hơn thì Ghiencafe có thể chủ động chuẩn bị về việc cho khách hàng mượn máy và linh kiện thay thế trước khi đến tận nơi sửa chữa.