Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm bán tại Ghiencafe.vn đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất 12 tháng hoặc 24 tháng (tùy sản phẩm), mua hàng tại ghiencafe.vn,

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng gói quà hậu mãi trị giá 6 triệu đồng duy nhất tại Ghiencafe

Điều kiện và cách thức bảo hành

Trong thời gian bảo hành, các linh kiện sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí khi có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Quý khách vui lòng mang máy kèm phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đến Trung tâm bảo hành hoặc đặt lịch hẹn để nhân viên của Ghiencafe.vn đến tận nơi nhận máy mang về trung tâm.

Sản phẩm bị từ chối bảo hành

  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất
  • Sản phẩm không được mua tại Ghiencafe.vn
  • Sản phẩm bị thay đổi, hoặc sửa chữa tại các nơi khác
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo mở trước khi đi bảo hành
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, môi trường ăn mòn, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Hư hỏng do các loại côn trùng chui vào sản phẩm
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các sản phẩm, phụ kiện, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng
  • Các hư hỏng do lỗi sử dụng sai nguồn điện (Không phải nguồn 220V) hoặc nguồn điện không đủ tải cho sản phẩm
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm sử dụng không đúng loại cafe cho máy xay, máy pha cà phê đảm bảo chất lượng như nhiều bơ, nhiều dầu, có sạn, có nhựa, có kim loại,…
  • Sản phẩm hỏng như không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ
  • Nhãn ghi trên máy hoặc số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được
  • Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết) bị rách, vỡ.

Quy trình bảo hành

Bước 1: Yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể yêu cầu bảo hành bằng cách liên hệ vào Hotline: 0934.182.487 hoặc liên hệ với Ghiencafe qua Zalo/Fanpage/Website

Đối với các lỗi không nghiêm trọng, quý khách cũng có thể đặt yêu cầu tại đây: https://ghiencafe.vn/ho-tro-dich-vu/

(Quý khách đăng nhập thông tin theo thông tin nhân viên bán hàng đã cung cấp khi mua hàng)

Bước 2: Ghiencafe.vn tiếp nhận thông tin bảo hành và xác định phạm vi bảo hành

Sau khi nhận được thông tin, ghiencafe sẽ liên hệ lại trao đổi sơ bộ về kỹ thuật để nắm bắt sơ bộ tình trạng của máy

Bước 3: Thông báo thông tin đến khách hàng về lỗi máy

Ghiencafe và NSX sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy và kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn bảo hành.

Nhân viên của Ghiencafe.vn sẽ liên hệ đến quý khách để thông báo về tình trạng lỗi của máy và giải pháp khắc phục. Trong trường hợp là lỗi từ nhà sản xuất, các linh kiện sẽ được sửa chữa hoặc thay thế MIỄN PHÍ.

Trong trường hợp có lỗi từ phía sử dụng, chi phí không bao gồm trong bảo hành cũng sẽ được thông báo đến quý khách hàng.

Bước 4: Thực hiện bảo hành

Sau khi thống nhất giải pháp với quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm. Thời gian sẽ phụ thuộc vào sự sẵn có của linh kiện và tình trạng lỗi và sẽ được thông báo cụ thể đến quý khách

Đối với các lỗi do sử dụng máy sai cách, team kỹ thuật của Ghiencafe sẽ hướng dẫn khách hàng cách khắc phục online giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng, kèm theo training về các lỗi thường gặp.

Với các lỗi nhẹ, team kỹ thuật sẽ đến tận nơi tiến hành thay thế, sửa chữa

Với các lỗi nặng cần thời gian đem về trung tâm kỹ thuật, Ghiencafe sẽ đem máy về bảo dưỡng đồng thời cho khách hàng mượn máy pha với công suất tương đương trong thời gian sửa chữa để tránh gián đoạn công việc kinh doanh,

Bước 7: Quý khách đến nhận máy tại TT bảo hành hoặc nhân viên Ghiencafe giao máy đến nhà quý khách

Đối với trường hợp phải đem máy về trung tâm bảo hành của Ghiencafe, quý khách sẽ được nhân viên Ghiencafe thông báo để đến nhận máy hoặc đặt lịch hẹn để nhân viên giao máy đến tận nhà cho quý khách.

Quý khách sẽ cần kiểm tra sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo sản phẩm đã hoạt động bình thường.

Ghiencafe trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!