Nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách, Ghiencafe xây dựng chính sách đổi, trả với các quy định cụ thể như sau

Phần 1: Hư gì đổi nấy miễn phí trong 30 ngày

Trong trường hợp quý khách hàng sử dụng máy pha cà phê gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Ghiencafe áp dụng chính sách: Hư gì đổi nấy miễn phí trong 30 ngày.

Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với Ghiencafe để thông báo về lỗi máy, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về trung tâm bảo hành, bảo dưỡng kiểm tra và tiến hành đổi mới miễn phí các linh kiện cho quý khách.

Ghiencafe và nhà sản xuất rất mong được quý khách thông cảm trong trường hợp gặp sự cố kỹ thuật. Chúng tôi vô cùng cầu thị và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Rất mong quý khách hàng thông cảm!

Phần 2: Đổi từ sản phẩm A qua sản phẩm B

Điều kiện đổi sản phẩm

Trong trường hợp quý khách muốn đổi từ sản phẩm A sang sản phẩm B (Trong đó sản phẩm A là sản phẩm quý khách đã mua) thì sản phẩm B phải có giá trị lớn hơn sản phẩm A

Đồng thời, sản phẩm phải đảm bảo:

  • Sản phẩm không có dấu hiệu bị rơi vỡ
  • Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn tem, mác
  • Quý khách vui lòng không tự ý tháo sản phẩm
  • Sản phẩm phải còn hộp, giấy bảo hành, các giấy tờ hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm cần được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn từ Ghiencafe, nhà sản xuất

Quý khách chỉ được đổi mới trong vòng 24h kể từ thời điểm mua hàng.

Quy định cụ thể

Trong trường hợp quý khách muốn đổi mới sản phẩm, Ghiencafe sẽ thu mua lại máy của quý khách với mức giá = 90% giá trị hóa đơn quý khách đã mua hàng. Đồng thời, quý khách sẽ phải bù thêm phần chênh lệch mức giá giữa máy mới và máy cũ.

Như vậy, mức chi phí mà quý khách sẽ phải trả thêm là:

Mức chi phí cần bù thêm = Giá sản phẩm B – 90% x giá sản phẩm A